Danh sách tin tức

KINH NGHIỆM MUA QUẠT HƠI NƯỚC

16-09-2021 - 09:45| Lượt xem: 266
Kinh nghiệm mua quạt hơi nước

 Tìm hiểu thông tin trên mạng hay dạo quanh một vòng thị trường khiến bạn gặp phải “mê cung” giữa trăm nghìn loại quạt hơi nước khác nhau. Mong muốn tìm mua được một sản phẩm ưng ý, vừa túi tiền trở nên một bài toán khó cho công cuộc tìm kiếm. Vậy bạn đã biết cách làm sao để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với các tiêu chí của mình đưa ra? Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số kinh nghiệm sau nhé.

    Bước 1: Xem xét khả năng tài chính và thương hiệu sản phẩm bạn muốn sở hữu

    Trên thị trường có vô vàn sản phẩm mang nhiều thương hiệu khác nhau. Vậy bạn đưa ra tiêu chí là gì khi tìm mua quạt hơi nước? Nếu khả năng tài chính của bạn thoải mái, bạn có thể tìm tới các thương hiệu nổi tiếng như Fred, Panasonic…..

656023923_675

    Còn nếu kinh tế hạn hẹp, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm dòng Kangaroo, Sunhouse…. Tuy nhiên, bạn hãy nhớ rằng, “tiền nào của ấy”, những thương hiệu nổi tiếng như Fred mang tới cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối khi thời gian bảo hành, bảo trì miễn phí lên tới nhiều năm. Ngoài ra các sản phẩm khác có giá thành rẻ hơn thì chế độ bảo hành đôi khi chỉ được 6 tháng hoặc không được bảo hành như quảng cáo trước đó. Sau một mùa vụ sử dụng đôi khi bạn còn không thể tìm được nhà cung cấp này ở đâu.

   Bước 2: Tìm hiểu sản phẩm phù hợp với diện tích sử dụng

    Bạn nên xem xét kỹ diện tích mà mình mong muốn làm mát khoảng bao nhiêu m2. Nếu không gian rộng từ 40-70m2, bạn nên lựa chọn các loại quạt hơi nước có công suất cao, bình chứa nước lớn, lưu lượng gió nhiều, khi đó sản phẩm không bị quá tải và phát huy tác dụng tốt. Bạn có thể tham khảo một số quạt làm mát với diện tích lớn của Fred như FR65, FR80H, FR120…

FR80, FR35 (1)

    Không gian của bạn nhỏ hẹp hơn, bạn có thể tìm hiểu một số sản phẩm phù hợp hơn, tránh tình trạng lãng phí, sử dụng dư thừa lưu lượng gió. Một số sản phẩm điển hình như FR35L, FR1601, FR1602, FR1603…

    Bước 3: Lựa chọn các tính năng đi kèm theo mong muốn

    Ngoài ưu điểm làm mát, quạt hơi nước còn có nhiều ưu điểm khác như lọc không khí, diệt khuẩn, diệt muỗi, điều khiển từ xa, tính năng hẹn giờ… mang lại sự tiện dụng cho người sử dụng và không gây hại cho trẻ nhỏ.

    Nếu là người kỹ tính, bạn còn có thể tham khảo sản phẩm có đọng hơi nước không, nút điều chỉnh tốc độ gió và chế độ quay. Các nút bấm hoạt động nhanh hay không, tốc độ gió và độ êm của động cơ như thế nào hay đơn giản là chính sách bảo hành của hãng sản xuất ra sao cũng là một trong các tiêu chí bạn nên tham khảo trước khi mua sản phẩm.

chinh-sach-bao-hanh-bao-tri_1472873515

    Bước 4: Kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng

    Bạn đã quyết định mua hàng chứng tỏ sản phẩm đã thực sự phù hợp với các tiêu chí bạn đưa ra. Lúc này hãy nhớ trước khi thanh toán, cần yêu cầu kỹ thuật test sản phẩm kỹ lưỡng, kiểm tra các thiết bị và dụng cụ đi kèm đã đầy đủ hay chưa, seri trên sản phẩm có trùng với phiếu bảo hành hay không.

    Nhìn chung đối với những thiết bị điện tử, chúng tôi xin bật mí với bạn một kinh nghiệm vô cùng hữu ích “Đừng ham rẻ kẻo tiền mất tật mang”. Hãy lựa chọn cho mình những sản phẩm chính hãng để có thể yên tâm trong quá trình sử dụng. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhấc máy lên gọi đường dây nóng của Fred 0915 016 199 hoặc tìm hiểu thông tin tại Website http://fred.vn/ để lựa chọn được sản phẩm chính hãng như ý nhé.

Bài viết liên quan
Sản phẩm bạn đã xem