Danh sách tin tức

GIẢI PHÁP QUẠT LÀM MÁT CHO NHÀ MÁY

16-09-2021 - 15:23| Lượt xem: 559
Giải pháp quạt điều hòa cho nhà máy

Đặc tính môi trường nhà máy:

Các nhà máy là nơi làm việc của số lương lớn người lao động, điều này đòi hỏi phải có không gian mát mẻ và trong lành. Các khí thải được sinh ra trong quá trình sản xuất, điều này yêu cầu không khí phải đủ và thông thoáng. Cùng với đó nhiệt lượng sinh ra từ các dây truyền sản xuất và các nguồn nhiệt độ cao khác, khiến cho nhiệt độ trong xưởng sản xuất rất nóng. Với không gian xưởng lớn việc lắp điều hòa không khi là không khả thi vì tiêu tốn điện năng  rất lớn và còn tùy thuộc điều kiện lặp đắt phải kín. Nếu lắp đặt hệ thống quạt thông gió, việc giảm nhiệt độ cho xưởng là rất hạn chế dẫn đến hiệu quả công việc của những người lao động bị giảm sút do điều kiện môi trường làm việc không đảm bảo.

Giải pháp:

Theo như những đặc tính môi trường công nghiệp của nhà máy và sĩ nghiệp. Chúng ta cần thiết phải lựa chọn quạt làm mát công nghiệp FRED đảm bảo cho không gian làm việc luôn mát mẻ và thông thoáng. Quạt làm mát công nghiệp FRED sản xuất trên dây truyền công nghệ của Đức theo tiêu chuẩn Châu Âu tiêu tốn điện năng ít mà vấn xử lý được các yêu cầu đặt ra của môi trường nhà máy, sĩ nghiệp. Qua đó nâng cao được khả năng tuyển dụng và mở rộng số lượng lao động mà vẫn đảm bảo môi trường làm việc tốt. Tùy thuộc vào yêu cầu về lưu lương không khí, độ ồn của thiết bị, chi phí đầu tư… Chúng ta có thể lựa chọn các dòng máy làm mát FRED khác nhau với những đặc tính phù hợp nhất cho không gian nhà máy.

Hiệu quả làm mát:

Điều hiển nhiên là chất lượng không khí trong xưởng sẽ được nâng cao, khi những bữa ăn trưa và nghỉ giải lao của người lao động được diễn ra nhanh chóng trong xưởng sản xuất.

Mặc dù không làm mát tốt như điều hòa nhiệt độ, nhưng nhiệt độ phòng sẽ được cải thiện rõ ràng, cộng thêm không khí được làm tươi mát. Điều này có thể cải thiện trực tiếp môi trường làm việc.

Với các nhà máy, chi phí đầu tư và hoạt động sẽ giảm đáng kể.
Dưới dây là hình ảnh một số dự án lắp đặt quạt làm mát FRED cho các nhà máy tại các khu công nghiệp tại các tỉnh thành trong cả nước như: Bắc Ninh, Thái Nguyên, Bình Dương, Vũng tàu…vv

gcjw-5

gcjw-4

gcjw-3

gcjw-2

gcjw-1

Bài viết liên quan
Sản phẩm bạn đã xem