Danh sách tin tức

CÁCH CHỌN QUẠT HƠI NƯỚC PHÙ HỢP VỚI TỪNG MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG

16-09-2021 - 09:54| Lượt xem: 259
Cách chọn quạt hơi nước phù hợp với mục đích sử dụng

Nắng nóng, oi bức, khó chịu khiến bạn muốn sắm ngay một thiết bị làm lạnh về nhà. Nhưng dùng điều hòa thì khô da, quạt phun sương dễ gây hư hỏng các đồ điện tử. Vậy bạn có biết, quạt hơi nước chính là lựa chọn tối ưu cho bạn trong mùa hè này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu làm cách nào để chọn được một chiếc quạt phù hợp với bạn nhất nhé.

    Xem xét tính phù hợp của sản phẩm

    Khi chọn mua quạt hơi nước, bạn nên xem xét yếu tố đầu tiên là sản phẩm có thích hợp với gia đình mình không. Mỗi một thiết bị làm mát được sản xuất dành riêng cho từng loại không gian khác nhau để có thể phát huy hết tác dụng của nó.

    Nếu diện tích làm mát quá nhỏ, thiết kế khép kín, bạn có thể tìm mua các loại quạt hơi nước có công suất thấp, bình chứa nước nhỏ, lưu lượng gió ít. Tránh tình trạng không gian hẹp nhưng bạn lại mua loại quạt công suất lớn. Vừa tiêu tốn điện năng không cần thiết, vừa dễ gây hư hỏng cho các thiết bị điện tử trong phòng. Một số sản phẩm quạt hơi nước của Fred mang lại hiệu quả cao theo tiêu chí này mà bạn có thể tham khảo như: FR1603 cho diện tích 10-15 m2, 25-30 m2 có thể dùng sản phẩm FR1602, hay FR1601 dùng trong không gian 35-40 m2.

31

    Còn nếu căn phòng của bạn rộng rãi hơn, bạn nên chọn các sản phẩm quạt hơi nước có công suất lớn tương ứng. Nếu dùng một số loại quạt hơi nước nhỏ như chúng tôi kể trên sẽ dẫn tới việc sản phẩm bị quá tải, giảm tuổi thọ, hiệu quả làm mát không cao. Không gian có diện tích từ 40-70 m2, bạn có thể chọn sản phẩm có công suất từ 160W tới 480W, lưu lượng gió từ 3500- 12000 m3/h. Một thiết bị phù hợp sẽ khiến cho không gian của bạn luôn được tươi mát tự nhiên.

3

    Lựa chọn chức năng của quạt hơi nước

    Trên thị trường có rất nhiều loại quạt hơi nước với mẫu mã, chức năng đa dạng khác nhau. Trong quá trình sử dụng bạn cần phải di chuyển sản phẩm hãy chọn loại quạt có thiết kế nhỏ gọn, có bánh xe. Hay muốn quạt tự động tắt sau một thời gian sử dụng nhất định, hãy chọn cho mình một sản phẩm có chức năng hẹn giờ. Muốn sử dụng quạt tiện lợi không phải đứng dậy mỗi khi cần điều chỉnh, bạn nên mua một chiết quạt có điều khiển từ xa. Yêu cầu cao hơn, để không khí trong lành, tốt cho sức khỏe thì chọn quạt có chức năng tạo lọc không khí. An toàn khi sử dụng nên sắm quạt có chức năng tự ngắt điện… Tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích sử dụng, bạn hoàn toàn có thể rinh ngay một sản phẩm như ý về nhà.

    Nhìn chung, quạt hơi nước trên thị trường hiện nay vô cùng đa dạng, người tiêu dùng thường gặp nhiều khó khăn trước khi đưa ra được quyết định sẽ lựa chọn sản phẩm nào. Chính vì vậy, hãy gạch đầu dòng một vài mục đích mà bạn mong muốn trong quá trình sử dụng. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng thu hẹp được các sản phẩm và tìm được một thiết bị hợp lý đấy.

Bài viết liên quan
Sản phẩm bạn đã xem