Danh sách tin tức

VÌ SAO NÊN MUA QUẠT HƠI NƯỚC FRED

16-09-2021 - 11:06| Lượt xem: 237
Vì sao nên mua quạt hơi nước fred

 Nếu bạn đang có dự định lựa chọn một thiết bị làm mát cho mùa hè này, quạt hơi nước sẽ là một sản phẩm thu hút sự quan tâm của bạn. Ngoài tính năng làm mát bình thường, sản phẩm này còn có khả năng tạo hơi ẩm trong không khí giúp người dùng có cảm giác thoải mái hơn trong những ngày hè oi nóng. Dạo qua một vòng thị trường, bạn sẽ thấy dòng sản phẩm quạt hơi nước Fred được phần lớn khách hàng lựa chọn. Tại sao sản phẩm này được người tiêu dùng tin tưởng như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

    Sản phẩm có dung tích và phạm vi sử dụng đa dạng: Đây chính là yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm để biết được sản phẩm có thích hợp với gia đình mình không. Nếu ngôi nhà, phòng ở của bạn có diện tích quá nhỏ, thiết kế khép kín, không hoặc ít cửa sổ bạn có thể sử dụng quạt hơi nước Fred FR1603 đối với diện tích khoảng 15-20㎡ hoặc FR1601 nếu diện tích từ 25-30㎡. Bạn lo lắng không gian của mình quá rộng trong khi các hãng sản xuất khác, diện tích sử dụng chỉ thu hẹp khoảng 30㎡? Đến với Fred, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì hãng cung cấp thêm rất nhiều sản phẩm thích hợp khác, như FR80H dùng cho diện tích từ 50-70㎡ hoặc nếu là 120-180㎡ bạn có thể lựa chọn sản phẩm Fred FR220… Một điểm cộng nổi bật cho các sản phẩm của Fred đó là không làm ảnh hưởng tới các sản phẩm điện tử khác trong cùng không gian sử dụng.
Screen Shot 2017-03-06 at 15.11.10
    Mẫu mã đa dạng và hiện đại: Với nhiều mẫu mã đẹp, thiết kế dạng quạt hộp, nhỏ gọn không gây tốn diện tích trong không gian sử dụng. Dưới đây là một số những mẫu quạt hơi nước Fred được nhiều người dùng lựa chọn, bạn có thể tham khảo để có được sản phẩm tốt nhất.

    Độ bền cao và giá thành sản phẩm tương đối thấp: Nếu bạn còn đang đắn đo để tìm được một chiếc quạt hơi nước với tiêu chí “Bền, rẻ, đẹp” thì Fred sẽ mang tới cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Với  dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, nguyên vật liệu được chọn lựa kỹ càng, Fred đặc biệt chú trọng chất lượng từng sản phẩm mang tới người tiêu dùng nhưng không vì vậy mà hãng đưa ra mức giá “trên mây”. Việc sở hữu một chiếc quạt hơi nước của Fred trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Mang mong muốn thương hiệu Fred có mặt ở mọi nơi người tiêu dùng, hãng đưa ra một loạt mức giá “siêu hấp dẫn” khiến bạn có thể rinh ngay một sản phẩm mà mình yêu thích về nhà và không cần suy nghĩ. So với các hãng khác thì Fred quả là một sự lựa chọn thông minh về các tiêu chí này.
3221413767_68695735

    Tiết kiệm chi phí điện năng: Với cấu tạo thân máy bằng nhựa cao cấp, khoang động cơ làm bằng nhôm và 100% dây đồng không những giúp cho các sản phẩm của Fred có tuổi thọ cao mà còn giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí điện năng trong quá trình sử dụng. Công suất tiêu thụ điện thấp là ưu điểm mạnh nhất của quạt hơi nước Fred, khách hàng sử dụng quạt thoải mái mà không còn lo lắng về tiền điện.

    Lựa chọn quạt hơi nước loại nào tốt không phải là điều dễ dàng nếu bạn chưa có sự tìm hiểu nhất định. Trên đây chỉ là một vài tham khảo để bạn nắm rõ những ưu điểm của sản phẩm quạt hơi nước Fred. Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn và tham khảo xin liên hệ theo Hotline: 0915 016 199 hoặc website: http://fred.vn để lựa chọn được một chiếc quạt ưng ý nhất.

Bài viết liên quan
Sản phẩm bạn đã xem