Danh sách tin tức

QUẠT HƠI NƯỚC FRED- GIẢI PHÁP LÀM MÁT THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

16-09-2021 - 10:57| Lượt xem: 231
Quạt hơi nước fred giải pháp thân thiện với môi trường

Bạn đang muốn tìm kiếm một thiết bị làm mát thân thiện với môi trường, tiêu tốn ít điện năng và phù hợp không gian sử dụng? Chúng tôi xin bật mí với các bạn một dòng sản phẩm vô cùng hoàn hảo và đáp ứng mọi tiêu chí mà bạn đặt ra. Với công nghệ làm mát hiện đại, quạt hơi nước Fred xứng đáng chiếm lĩnh vị trí số một về các tính năng này.

    Bạn có biết điều hòa hoạt động dựa vào tính chất của hai quá trình bay hơi (tại dàn lạnh) và ngưng tụ (tại dàn nóng). Trong quá trình máy hoạt động dàn lạnh chạy suốt không nghỉ, dàn nóng lúc chạy lúc nghỉ phụ thuộc vào nhiệt độ trong phòng đã đạt chưa. Chính vì vậy điều hòa tiêu tốn một lượng điện năng vô cùng lớn khiến người tiêu dùng “chóng mặt” mỗi khi cầm hóa đơn thanh toán tiền điện.

1..

    Trong khi đó, quạt hơi nước Fred có cơ chế hoạt động khá là đơn giản: sử dụng tấm giấy thông minh Cooling pad để bay hơi nước và trao đổi nhiệt, không khí nóng đi qua tấm giấy này sẽ làm giảm nhiệt độ nhanh chóng. Nguyên lý làm việc dựa hoàn toàn vào tự nhiên nên không tiêu tốn năng lượng. Nhiệt độ đạt được khoảng 26 đến 28 độ C rất phù hợp với gia đình. Chính vì thế, một chiếc quạt hơi nước Fred có thể giúp bạn tiết kiệm đến 80% điện năng tiêu thụ so với một chiếc điều hòa nhiệt độ thông thường. Một sản phẩm vừa tiết kiệm điện năng vừa tốt cho sức khỏe người dùng, đặc biệt là vô cùng an toàn với sức khỏe của người già và trẻ nhỏ như quạt hơi nước Fred chắc chắn sẽ mang tới bạn sự hài lòng tuyệt đối.

    Quạt hơi nước Fred là sản phẩm tiêu chuẩn chất lượng cao: Trong quá trình hoat động sản sinh ra lượng cacbon thấp, thân thiện với môi trường, không có chất CFC, không gây ảnh hưởng tới tầng ozone. Đồng thời, tạo ra luồng không khí thoáng mát, không gây ứ đọng hơi nước lên các sản phẩm khác. Trong khi những chiếc điều hòa nhiệt độ thông thường sử dụng loại gas R22, có giá thành rẻ nhưng khả năng làm lạnh kém hơn và đặc biệt là phát thải khí CFC làm ô nhiễm môi trường.

Cách sử dụng quạt hơi nước Fred giúp tiết kiệm điện năng một cách tối ưu:

    Lựa chọn quạt hơi nước Fred phù hợp với diện tích không gian: Đây là yếu tố cơ bản cần có khi bạn quyết định mua sản phẩm về. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu mà còn tránh lãng phí tiền điện hàng tháng gia đình bạn phải chi trả. Hơn nữa, nó còn giúp cho công suất của quạt hơi nước ổn định hơn.

    Không nên để quạt ở chế độ thấp vào ban đêm: Khi nhiệt độ ban đêm xuống thấp, bạn có thể tắt máy. Việc làm này không chỉ giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách tích cực, đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng mà còn góp phần kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

    Vệ sinh máy  định kỳ ít nhất 3 tháng một lần: Quạt hơi nước Fred được thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ dễ sử dụng cũng như rất dễ tháo lắp và vệ sinh nên các bạn có thể tự vệ sinh máy mà không cần phải nhờ đến nhân viên bảo trì . Các bạn chỉ cần lau sạch các tấm làm mát và tấm lọc của máy là máy đã có thể hoạt động trơn tru.

Bài viết liên quan
Sản phẩm bạn đã xem