Danh sách tin tức

QUẠT HƠI NƯỚC FRED- BÍ QUYẾT CHĂM BÉ KHỎE SUỐT MÙA HÈ

16-09-2021 - 15:47| Lượt xem: 284
Bí quyết chăm bé khỏe

Gia đình bạn đang muốn mua một thiết bị làm mát cho mùa hè này dễ chịu hơn nhưng bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn loại nào để thực sự an toàn cho các bé trong nhà? Đó là lúc bạn có thể yên tâm rinh ngay một chiếc quạt hơi nước Fred về. Fred mang tới cho bạn sự hài lòng tuyệt đối mà ít sản phẩm nào có thể sánh được.

    Bạn có biết dưới thời tiết nắng nóng lên tới 39, 40 độ C thì những chiếc quạt điện thông thường trong gia đình của mình chỉ có thể tạo được gió mát, còn độ ẩm và nhiệt độ trong phòng không hề thay đổi. Khi nhiệt độ bên ngoài càng tăng cao thì hơi nóng do quạt phả ra càng tỉ lệ thuận. Nhiều gia đình lựa chọn cho mình một chiếc điều hòa đa chức năng để giải quyết vấn đề này. Trên thực tế, họ lại gặp phải một rắc rối không kém- đó là tình trạng sử dụng điều hòa trong một thời gian dài gây khô da, thiếu oxy trong phòng dẫn đến việc khó thở, ngột ngạt. Điều này gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe người dùng đặc biệt là trẻ em và người già- những đối tượng có sức đề kháng kém. Giá thành rẻ, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng, quạt hơi nước Fred là một trong những sản phẩm hiệu quả đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

3598770295_68695735

    Quạt hơi nước Fred dựa trên nguyên lý hoạt động làm mát tự nhiên thông qua việc bay hơi nước, dựa trên nguyên tắc hơi ẩm hấp thụ nhiệt làm giảm nhiệt độ xung quanh xuống 2-10 độ. Từ đó tạo ra không khí mát lành hiệu quả bằng cách kết hợp sự bốc hơi nước quá trình tự nhiên với hệ thống di chuyển không khí đơn giản. Không khí trong lành bên ngoài được lọc qua các dây chuyền bay hơi bão hòa, làm mát bằng sự bay hơi, cho bạn luồng không khí mát lành và một không gian dễ chịu. Cùng với  tính năng nổi bật tạo ion âm lọc không khí trong lành, sản sinh các ion có lợi cho sức khỏe, khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả, hẹn giờ, điều khiển từ xa …giúp bạn cảm nhận được không gian thoải mái nhất trong quá trình sử dụng.

1231

    Một đặc điểm nổi bật của quạt hơi nước Fred đó là di chuyền dễ dàng khi dùng. Nhiều bậc cha mẹ đau đầu khi sử dụng điều hòa, mặc dù đã để chế độ quay nhưng luồng không khí lạnh phả ra vẫn gần như tác dụng lên một chỗ. Nếu để trẻ nhỏ trong phòng sẽ phải chú ý để tránh các hướng không khí lạnh thoát ra ngoài. Đối với quạt hơi nước Fred, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì  cánh quạt có khả năng tự động mở 120 độ từ trái sang phải cùng với kích thước nhỏ gọn bạn có thể thay đổi vị trí quạt cho phù hợp với mục đích sử dụng. Tốc độ quạt có 3 cấp độ nên gia đình bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn.

    Còn chần chừ gì nữa, hãy truy cập ngay Website: http://fred.vn hoặc gọi đến Hotline: 0915 016 199 để tìm được sản phẩm ưng ý nhé.

Bài viết liên quan
Sản phẩm bạn đã xem