Danh sách tin tức

LÀN DA KHỎE ĐẸP NHỜ QUẠT HƠI NƯỚC FRED

16-09-2021 - 15:40| Lượt xem: 292
Để có làn da đẹp

Mùa hè tới, việc sử dụng các thiết bị làm mát đặc biệt là máy điều hòa đã trở nên quen thuộc với nhiều gia đình. Tuy nhiên, nhiều khách hàng thường hay phàn nàn về việc da bị khô, bong tróc vảy, không mềm mại khi ngồi quá lâu trong phòng lạnh. Sẽ không còn là nỗi lo khi bạn được tận hưởng bầu không khí mát lành tự nhiên, thân thiện và an toàn cho người sử dụng từ quạt hơi nước Fred. Hãy cùng tham khảo lý do vì sao quạt hơi nước Fred có thể làm được điều này nhé.

    Bạn có biết nguyên nhân gây khô da khi ngồi lâu trong phòng lạnh nhất là điều hòa là gì? Xin bật mí với mọi người đó là do điều hòa đã “hút” hết lượng ẩm trong không khí. Khi bạn ngồi một thời gian dài trong phòng thì cơ thể của không được cung cấp độ ẩm cần thiết. Biểu hiện đầu tiên đó là da bị khô ráp, khi sờ tay lên mặt có cảm giác rin rít mà không mềm mượt như trước. Đó là nỗi ám ảnh với nhiều chị em văn phòng khi lớp phấn trang điểm dễ bị lộ, mốc.

1,,

    Để khắc phục điều này chúng tôi xin giới thiệu với các bạn sản phẩm quạt hơi nước Fred. Bằng phương pháp làm mát tự nhiên thông qua sự bay hơi nước, dựa trên nguyên tắc hơi ẩm hấp thụ nhiệt làm giảm nhiệt độ xung quanh xuống 2-10 độ C, Fred tạo ra không khí mát lành hiệu quả bằng cách kết hợp sự bốc hơi nước quá trình tự nhiên với hệ thống di chuyển không khí đơn giản. Không chỉ có khả năng làm mát như những chiếc quạt bình thường khác, quạt hơi nước Fred tạo sự cân bằng độ ẩm, giàu oxi mà không hề ẩm ướt giúp không khí trở nên mát mẻ và giữ cho da không bị khô như ngồi trước quạt, hoặc máy lạnh trong thời gian dài.

     Một điểm cộng cho quạt hơi nước Fred, đó là bạn có thể sử dụng sản phẩm ngay tại không gian mở. Nhờ điều này mà người sử dụng vẫn có thể cảm nhận được không khí thoải mái dễ chịu, không hề bí bách ngột ngạt như phòng điều hòa khép kín. Không khí được lưu thông, tuần hoàn tốt mang lại năng lượng tràn trề cho người sử dụng. Bạn có thể thấy rõ sự khác biệt giữa dùng điều hòa và quạt hơi nước chỉ sau một vài ngày sử dụng. Không những được bảo vệ hiệu quả, làn da của bạn còn trở nên khỏe đẹp, tươi tắn trước cái nắng gay gắt của mùa hè.

    Một số lưu ý khi dùng quạt hơi nước để có làn da khỏe:

    – Thường xuyên bổ sung rau quả, các loại nước ép hoa quả bổ sung vitamin như cam, chanh, uống nhiều nước,….để giúp làn da có độ đàn hồi tốt và cung cấp đủ độ ẩm.

    – Dùng kem dưỡng ẩm: Thời tiết nắng nóng, bụi bặm, các bạn nhớ rửa mặt sạch, sau đó dùng kem dưỡng ẩm, nước hoa hồng hay xịt khoáng để bổ sung độ ẩm cho da.

1,,,

    – Tránh để cơ thể bị ướt, hay đổ nhiều mồ hôi khi vào phòng có quạt hơi nước, việc làm này có thể dẫn tới da bị mất nước đột ngột khiến da khô và dễ tróc vảy hoặc sốc nhiệt gây ảnh hưởng không tốt cho cơ thể bạn.

Bài viết liên quan
Sản phẩm bạn đã xem