Danh sách tin tức

4 MẪU QUẠT BÁN CHẠY NHẤT THÁNG 4/2017

16-09-2021 - 10:26| Lượt xem: 238
4 mẫu quạt điều hòa bán chạy nhất tháng 4/2017

Cuộc sống ngày càng hiện đại, con người càng bị “trói mình” trong những tiện nghi khép kín. Do đó việc khao khát được tận hưởng cuộc sống trong không gian mở trở thành xu hướng ngày càng thịnh hành hiện nay. Và bạn có biết quạt hơi nước là một trong số những sản phẩm giúp bạn thực hiện được ước mơ này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 4 sản phẩm hot nhất trên thị trường hiện nay nhé.

    Quạt hơi nước FR80CH

    Đứng đầu danh sách là quạt hơi nước FR80CH của hãng Fred . Mẫu quạt này có giá thành phải chăng nhưng hiệu quả làm mát tốt, độ bền cao.

    Với không gian mở đa phần có diện tích từ 50-70m2 hiện nay thì quạt hơi nước FR80CH là lựa chọn số 1 của bạn. Có công suất 380W hoạt động mãnh mẽ, FR80CH tạo luồng gió với mức lưu lượng gió đạt 8000m3/h trải rộng làm mát khắp diện tích bạn mong muốn.

    Được sản xuất theo công nghệ CHLB Đức, màn hình LED và điều khiển từ xa bằng hồng ngoại bạn có thể điều chỉnh các chức năng của sản phẩm FR80CH một cách linh hoạt và tiện lợi nhất. Bên cạnh đó, một điểm cộng cho FR80CH là nó có khả năng tự động thay nước và bánh xe di chuyển vô cùng thuận lợi.

    FR80CH là sản phẩm thân thiện với môi trường cao. Trong quá trình hoạt động sản sinh lượng Cacbon thấp, không có chất CFC, hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới tầng ozone. Bên cạnh đó, đây còn là sản phẩm được mong chờ nhất nhờ chức năng siêu tiết kiệm điện năng của nó.

    Khi mua sản phẩm FR80CH, không chỉ được dùng thử lên tới 5 ngày, bạn còn được bảo hành và bảo trì sản phẩm miễn phí lên tới 24 tháng. FR80CH sẽ mang tới cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

     Quạt hơi nước FR65

    Bạn đang băn khoăn với không gian sử dụng của mình chỉ khoảng 35-40m2? Hãy để Fred gạt đi nỗi lo lắng đó vì giờ đây hãng đã mang tới cho gia đình bạn một sản phẩm vô cùng hoàn hảo FR65. Với công suất 160W, bình chứa nước lên tới 40 lít, lưu lượng gió đạt 4500m3/h, FR65 sẽ giúp bạn hoàn toàn được thư giãn trong không gian mát lành, êm dịu.

    Sản phẩm sử dụng công nghệ làm lạnh bằng hơi nước không chỉ giúp cân bằng độ ẩm không khí mà còn giúp nhiệt độ trong nhà giảm đi 2– 8 độ so với nhiệt độ ngoài trời, do đó quạt có khả năng làm mát mạnh mẽ cho không gian của bạn.

36

     Quạt hơi nước FR35L

    Nếu quạt hơi nước FR80H đáp ứng tốt yêu cầu làm mát ở không gian rộng thì quạt hơi nước FR35L mang lại cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời trong không gian nhỏ gọn hơn, từ 25-30m2. Thoáng mát, tiện nghi với nhiều chức năng hiện đại là những gì mà FR35L có thể mang lại cho bạn.

    FR35L có nhiều ưu điểm vượt trội như: công suất lên tới 180W, lưu lượng 3500 m3/h, trục quạt khỏe, khoang chứa nước lớn, thân quạt được thiết kế bằng nhựa đẹp mắt, màn hình hiển thị nhiệt độ, sản sinh các ion có lợi cho sức khỏe, làm mát tự nhiên mang lại hiệu quả cao nhất bằng cách bốc hơi nước, cánh tự động mở 120 độ từ trái sang phải. Nhờ những đặc tính này, FR35L đem lại không gian sống dịu mát, dễ chịu, nhưng không làm khô da dù nhiệt độ xuống thấp.

37

     Quạt hơi nước FR1603

    Bạn đang lo lắng vì diện tích không gian của mình chỉ đạt 15-20㎡, đừng quá bận tâm vì Fred đã mang tới cho bạn sản phẩm quạt hơi nước FR1603. FR1603 có kiểu dáng sang trọng, màu sắc trang nhã, nhiều chức năng hiện đại, đây là sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua.

1603

    Quạt có 3 tốc độ sử dụng mang lại cho gia đình bạn không gian sống thoáng mát, dễ chịu. Với không gian nhỏ hẹp, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi Fred được hoạt động với mức độ ồn cho phép đạt ≤45 dBA. Với trọng lượng 6.5kg, đây có thể coi là sản phẩm nhỏ gọn, mang lại hiệu quả cao và phù hợp với diện tích sử dụng của bạn.

   Lựa chọn quạt hơi nước loại nào tốt không phải là điều dễ dàng nếu bạn chưa có sự tìm hiểu kỹ lưỡng. Trên thực tế, nhiều người tiêu dùng bị “mất tiền oan” do lựa chọn chưa đúng sản phẩm. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Fred để có cơ hội trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời này. Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn xin liên hệ theo Hotline: 0915 016 19 hoặc website http://fred.vn/ để mua được sản phẩm ưng ý.

 

Bài viết liên quan
Sản phẩm bạn đã xem